• 436A/73, Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh
  • 097 512 9191 Mr. Phú
  • phu.du@bigcat.vn

[Bảng Xếp Hạng Social Media Tháng 5/2017] Top 10 thương hiệu được nói đến nhiều nhất

Đăng bởi Big Cat Ngày đăng: 23/06/2017

Lượng bài viết và thảo luận nói đến adidas tăng cao nhờ vào hoạt động giảm giá, ưu đãi, các giveaway của các cửa hàng trực tuyến và hot fanpage. Ngoài ra, Nike lần đầu tiên xuất hiện trong top 10 với hoạt động giảm giá gây sốt cho giới trẻ.

Top 10 thương hiệu được nói đến nhiều nhất trên social media tháng 5/2017

SAMSUNG: Thương hiệu được yêu thích do các thiết kế sản phẩm hấp dẫn, camera chụp hình đẹp và tính năng chống nước hữu ích. Tuy nhiên, vấn đề lỗi khi sử dụng và bắt sóng wifi kém thường gặp ở các sản phẩm của Samsung khiến một số người dùng chưa hài lòng về thương hiệu.

ZARA: Lượng bài viết và thảo luận nói tới thương hiệu phần lớn là các hoạt động mua bán trên social media; chỉ có rất ít phản hồi thể hiện sự yêu thích thương hiệu do có mẫu mã đẹpkiểu dáng hấp dẫn.

ADIDAS: Thương hiệu có lượng bài viết và thảo luận tăng cao nhờ vào hoạt động mua bán, khuyến mãi, minigame của các cửa hàng trực tuyến và hot fanpage trên Facebook. Adidas được nhiều người dùng yêu thích do có các sản phẩm có thiết kế đẹp.

HONDA: Các sản phẩm mới ra mắt và xuất hiện trong triển lãm ô tô, xe máy Việt Nam giúp Honda nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng vào tháng 5. Thương hiệu được nhìn nhận là có các sản phẩm bềntiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, thiết kế các sản phẩm không hấp dẫn và vấn đề nâng giá tại các đại lý tiếp tục khiến nhiều người dùng không hài lòng về Honda.

VIETTEL: Bên cạnh các hoạt động quảng bá cho 4G, vụ việc Viettel Post ở Nam Định cũng thu hút một lượng lớn bài viết và thảo luận trên social media; trong đó, có nhiều phản hồi không hài lòng về dịch vụ bưu chính. Bên cạnh đó, dịch vụ viễn thông của Viettel vẫn được yêu thích do phủ sóng rộngđường truyền ổn định.

OPPO: Chụp hình đẹpgiá phù hợp với cấu hình của các sản phẩm là những phản hồi tích cực tiêu biểu của thương hiệu chuyên về dòng điện thoại selfie. Tuy nhiên, OPPO vẫn nhận phải nhiều ý kiến tiêu cực về vấn đề cấu hình sản phẩm yếu, các sản phẩm nhanh hết pin tẩy chay hàng Trung Quốc.

COCA-COLA: Thương hiệu nước giải khát được nhiều người yêu thích và chủ động nhắc đến trong các hoạt động ăn uống hàng ngày. Bên cạnh đó, phim ngắn về người bán hàng của Cocacola vẫn nhận được nhiều sự yêu thích và chia sẻ trên social media. Các ý kiến tiêu cực chủ yêu xoay quanh vấn đề bị so sánh với chất tẩy rửa ảnh hưởng đến sức khỏe.

SONY: Thương hiệu được nhận xét là có thiết kế sản phẩm nam tính, hiệu năng và tối ưu dung lượng pin tốt. Các ý kiến tiêu cực xoay quanh thiết kế sản phẩm không hấp dẫn, sản phẩm nhanh nóng và pin yếu.

DELL: Chất lượng sản phẩm tốtmàn hình hiển thị màu sắc chuẩn là những phản hồi tích cực tiêu biểu cho Dell; tuy nhiên, thương hiệu vẫn nhận phải một số ý kiến không hài lòng về giá sản phẩm cao.

NIKE: Chương trình khuyến mãi do thương hiệu tổ chức nhận được nhiều sự quan tâm của tín đồ thời trang và giúp Nike lần đầu góp mặt vào top 10. Nike được nhận xét là có các sản phẩm với thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt. Việc sản phẩm không đa dạngchương trình ưu đãi không hấp dẫn khiến thương hiệu nhận phải một số phản hồi tiêu cực.

Source: Brandsvietnam